Jógaæfingar heima fyrir

Velkomin í heima-jóga Ljóssins!

Allir geta iðkað jóga heima fyrir en það er gott að hafa eftirfarandi í huga til þess að stundin verði sem notalegust.

-Best er að hafa dýnu eða mjúka mottu
-Gott er að hafa teppi til að setja undir hné
-Ef þú átt ekki jógakubb þá getur þú notað bók, stól eða eitthvað annað sem þú hefur við höndina heima
-Hlustaðu á líkamann þinn og mundu að meira er ekki alltaf betra
-Vertu í þægilegum fötum
-Gott er að gera æfingar daglega, 10 mínútur á dag er alveg frábært.

Áður en þú byrjar
Sestu niður og skannaðu líkama þinn. Þú getur setið á stól eða í hugsleiðslustöðu. Finndu hvernig þér líður í dag án þess að dæma eða ásaka, veittu því athygli. Finndu andardráttinn og dragðu nokkra meðvitaða andardrætti áður en þú byrjar.

Í lokin
Endaðu alltaf á því að leggjast flötum beinum í slökun í að minnsta kosti 5-10 mínútur. Best er að liggja á bakinu á dýnu en ef þú getur það ekki þá getur þú legið á hliðinni.

Það er gott að mæta í jóga hjá kennara en horfðu á þetta sem gott tækifæri til að koma jóga inn í daglega iðkun og gera jóga hluta af lífi þínu.

Jógamyndbönd

Nokkur orð um jóga

8 mínútna jógaflæði

Hugleiðsla með öndun

Bandvefslosun með bolta - Iljar

Bandvefslosun með bolta - Axlir og herðar

Brynja nuddari sýnir bank og nudd

Prentvænar útgáfur af jóga

Jóga fyrir styrk í fótum og baki

Jóga fyrir jafnvægi og styrk

Jóga fyrir hryggsúlu og meiri orku